Dù là thời điểm nào chăng nữa thì việc Seo làm sao để từ khóa, trang web của mình lên top google là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Cùng tham khảo bài viết về các thủ thuật để đưa từ khóa lên top google năm 2017. 
1. Content vẫn là số 1.
Content là “vua”, là nội dung quyết định sự thành bại của 1 chiến dịch nói riêng và hệ thống website nói chung.
Tại sao bên seo bền vững luôn luôn ưu tiên content là số 1 vì  nội dung luôn luôn được ưu tiên trên tất cả, chỉ có nội dung mới quyết định chất lượng của một website, google nó là một cỗ máy nhưng nó lại được thiết kế giúp trả về những kết quả tốt nhất cho người dùng, vậy người dùng cần gì từ những kết quả đó, đó chính là họ sẽ được gì khi vào những kết quả mà google trả về, đó là thông tin hữu ích trong các website mà google trả về, thông tin hữu ích ở đây là gì, đó là những nội dung.
 
2. Backlink ít nhưng chất.
 
Trong bài viết về xu hướng seo năm 2016 backlink vẫn rất quan trong, trong đó càng nhiều backlink càng tốt, nhưng đến năm 2017 thì xu hướng seo nó lại khác đi một chút đó là bạn đừng nên quá đầu tư đi vào việc kiếm backlink để đặt và bạn nên đầu tư kiếm backlink chất lượng bạn ạ, thay vì kiếm 10 backlink không chất lượng bạn chỉ cần kiếm 1 backlink chất lượng là đủ, trước đây mình cũng đã chia sẻ về các bài viết đặt backlink ở những trang chất lượng như bài Đặt backlink các trang có PR=10 và bài Những website có page rank =9 cho phép đặt backlink ngoài ra các bạn có thể kiếm những backlink chất lượng ở những site GOV, hoặc EDU, giúp website của bạn lên top một cách bền vững và ổn định.
Những website càng nhiều backlink không tốt lại càng bị tụt hạng, và nhất là những backlink đặt ở những trang mua bán backlink hoặc những trang forum.
 
3. Tầm quan trọng của Mạng xã hội 
Mạng xã hội là 1 kênh seo rất hữu ích và dễ thành công, nó có tác dụng đẩy website của bạn lên top, nó sẽ giúp bạn kiếm được traffice tự nhiên, nó giúp bạn có nhiều khách hàng, nó giúp bạn quảng bá website đến nhiều người, ngoài ra mạng xã hội nó cũng là một nguồn cơ sở dữ liệu để google sử dụng như: facebook, google phải trả tiền cho facebook để có thể được sử dụng cơ sở dữ liệu mà người dùng đã đăng lên facebook, thế thì tại sao google lại đánh giá thấp những gì mà mạng xã hội đem lại. Chúng ta cũng vậy qua mạng xã hội chúng ta cũng biết rất nhiều thông tin hữu ích, rất nhiều thứ mà chúng ta chưa biết chưa có và sẽ thu lượm được các thông tin từ mạng xã hội, google cũng sẽ như chúng ta mà thôi. Chính vì điều đó xu thế năm nay các bạn đừng bỏ quên một “mỏ vàng” đó là mạng xã hội.
4. Xây dựng hệ thống site vệ tinh.
 
Việc bạn chủ động trong vấn đề điều hướng những từ khóa, là một yếu tố khá quan trọng trong vấn đề đưa website lên top google, nếu bạn chỉ đi kiếm những backlink khác từ những website khác và hoàn toàn phụ thuộc vào họ, bạn sẽ không thể kiếm soát được việc đưa từ khóa lên top, đối với những từ khóa ít cạnh tranh bạn có thể sử dụng tìm kiếm những backlink chất lượng từ những site khác, còn những từ khóa khó thì bạn sẽ không thể làm được như vậy, để lên top với những từ khóa khó bạn cần tự mình xây dựng hệ thống site vệ tinh, trong đó cá site vệ tinh cũng chủ đề là yếu tố tối quan trọng trong việc google đánh giá xếp hạng website của bạn, cũng như các từ khóa đi kèm backlink mà bạn đặt.
Để xây dựng hệ thống site vệ tinh tốt bạn cần những chiến lược như tìm kiếm những tên miền giá rẻ, việc tìm kiếm tên miền giá rẻ giúp bạn giảm chi phí trong việc đầu tư vào hệ thống tên miền miền.
 
5. SEO LOCAL.
 
Tại sao bạn lại nên hướng đến seo local trong năm nay, vì cuối năm 2016 google đã bắt đầu xếp hạng yếu tố local trong các các kết quả tìm kiềm, SEO local ở đây không phải là seo trên google map, không phải là SEO địa điểm, mình cũng không biết giải thích thế nào để cho các bạn hiểu, nhưng các bạn chỉ cần mình lấy một ví dụ để cho các bạn hiểu đó là việc bạn khi bạn ở trong thành phố Hồ Chính Minh, bạn tìm kiếm một từ khóa, thì list 10 trang google trả về sẽ khác so với list 10 trang khi bạn cùng tìm từ khóa đó ở thành phố Hà Nội, tại sao lại như vậy bạn sẽ đề ý phần cuối trang kết quả google nó sẽ hiện kiểu như thế này.
 
dịch vụ seo
Vậy bạn là doanh nghiệp, bạn là một cửa hàng, bạn muốn khách khu vực bạn sống tìm kiếm thì google sẽ xác định xem website nào ở khu vực bạn đó là cách làm nội dung bạn ạ.Để có cách làm nội dung đạt chuẩn SEO và đạt chuẩn google, google xác định bạn là một địa điểm nào đó các bạn cần có chiến lược đặt từ khóa vào trong bài viết để seo dễ dàng hơn 
 
6. Xây dựng website thân thiện với mobile.
 
Tại sao google lại đánh giá cao website thân thiện với mobile, thì rất đơn giản thôi, đó là trải nghiệm người dùng nó đánh giá trải nghiệm người dùng, trải nghiệm tốt thì website được tốt thế thôi, hơn nữa giờ nhà nhà ai cũng có điện thoại, số lượng điện thoại gấp mấy lần số lượng máy tính, vì vậy người dùng truy cập từ điện thoại nhiều hơn thì đương nhiên website cần phải tương thích với điện thoại sẽ được đánh giá cao lên, cũng vì lợi ích người dùng cả thôi.
 
7.Áp dụng công nghệ AMP – Accelerated Pages Mobile
 
AMP là viết tắt của Accelerated Pages Mobile một dự án hậu thuẫn của Google dự định như là một chuẩn mở cho bất kỳ cho bất kỳ website nào có tốc độ load nhanh trên các thiết bị di động.Dự án AMP đã được công bố vào ngày 07/10/2015, với sự hỗ trợ của Google, Twitter, WordPress và một số nhà xuất bản cũng như công ty khác.Những người sử dung AMP, website của họ sẽ load nhanh trong phạm vi của Twitter. Google hứa hẹn rằng sẽ hộ trợ tương tự với kết quả tìm kiếm của mình với một AMP demo mà nó đã hoạt động ở đây, kích hoạt cho những website sử dụng các thiết kế di động.
 
Google cũng khẳng định sẽ ưu tiên thứ hạng với các website có sử dụng giao diện AMP. Trong Search Console, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy, Google đã dành riêng một mục để kiểm tra tình trạng đánh chỉ mục cho các trang AMP
 
8. SEO từ khóa dài.
 
Từ khóa dài có nhiều yếu tố mà chúng ta những người làm seo nên để ý đến chiến thuật này, những yếu tố này giúp bạn thành công trong các chiến dịch làm SEO của bạn mà không quá mất nhiều thời gian và công sức đầu tư.
 
9. Ưu tiên các website sử dụng giao thức HTTPs.
 
Nếu như thời kỳ đầu của sự phát triển SEO thì các website thường sử dụng giao thức HTTP một giao thức khá là phổ biến, nhưng với sự phát triển mạnh của website đã làm cho những lỗi bảo mật xuất hiện và đó là những lý do những hacker sẽ tìm cách hạ gục những website không được bảo mật tốt, giao thực HTTP đã được phát hiện có những lỗi bảo mật như vậy.
 

Bài viết liên quan

Kien Thuc Chay Quang Cao Bat Dong San Huu Ich 4
Kiến thức chạy quảng cáo bất động sản hữu ích

Kiến thức chạy quảng cáo bất động sản hữu ích 1. Xây dựng một website đích tin cậy Một website bán hàng hoặc giới thiệu dự án đáng tin cậy với giao diện đẹp mắt...

Tim Hieu Ve Seo Youtube Cac Yeu To Can Luu Y Khi Seo Youtube 4
Tìm hiểu về SEO YouTube. Các yếu tố cần lưu ý khi Seo Youtube

Tìm hiểu về SEO YouTube. Các yếu tố cần lưu ý khi Seo Youtube Seo website mục đích là việc khiến trang website của bạn được hiện diện ở thứ hạng và người sử dụng...

Xu Huong Thiet Ke Bo Nhan Dien Thuong Hieu Quan Cafe Do Uong 6
Xu hướng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu quán cafe, đồ uống

Xu hướng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu quán cafe, đồ uống Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tối giản hóa Giữa cuộc sống xô bồ, nhiều người đang ngày càng theo đuổi...

Thiet Ke Website Benh Vien Phong Kham Linh Vuc Y Te Phau Thuat Tham My Tai Vinh Phuc 8
Thiết kế website bệnh viện, phòng khám, lĩnh vực y tế, phẫu thuật thẩm mỹ tại Vĩnh Phúc

Thiết kế website bệnh viện, phòng khám, lĩnh vực y tế, phẫu thuật thẩm mỹ tại Vĩnh Phúc Một web chuyên nghiệp sẽ là công cụ hữu hiệu quảng bá hình ảnh, thương hiệu phòng...

Quang Cao Facebook 6
Dịch vụ quảng cáo Google Ads của Minh Đức Teach and Media

Dịch vụ quảng cáo Google Ads của Minh Đức Teach and Media Dịch vụ quảng cáo Google tại Minh Đức Teach and Media mang lại giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp có thể: Tối...

Dich Vu Quan Ly Fanpage Spa Tham My Vien Chuyen Nghiep Phat Trien Thuong Hieu Ben Vung 9
Dịch vụ quản lý fanpage spa, thẩm mỹ viện chuyên nghiệp, phát triển thương hiệu bền vững

Dịch vụ quản lý fanpage spa, thẩm mỹ viện chuyên nghiệp, phát triển thương hiệu bền vững    Để dành được nhiều sự chú ý từ cộng đồng, các doanh nghiệp lựa chọn những kênh...